Tiêu điểm

Hội Nghị CBVC Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Thừa Thiên Huế năm 2020

        Chiều ngày 22/02/2020, Công đoàn Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Thừa Thiên Huế phối hợp với Ban lãnh đạo Trung tâm đã tổ chức thành công Hội nghị CBVC năm 2020.

         Về tham dự Hội nghị có Ban lãnh đạo cùng đông đủ Cán bộ Viên chức, người lao động (CBVC & NLĐ) của Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Thừa Thiên Huế.

CBVC & NLĐ Trung tâm tham dự Hội nghị

        Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động năm 2019 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2020.

Đồng chí Dương Phúc Thiện - CT. Công đoàn đọc báo cáo tổng kết hoạt động năm 2019

và phương hướng nhiệm vụ năm 2020

        Phát biểu tại Hội nghị, ông Đào Hữu Long, Giám đốc Trung tâm đã ghi nhận những đóng góp của tất cả các CBVC & NLĐ của Trung tâm trong năm 2019 vừa qua trong thực hiện nhiệm vụ kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện cơ giới đường bộ. Đồng thời nhấn mạnh trong năm 2020 mỗi CBVC & NLĐ Trung tâm cần nâng cao trách nhiệm của mình hơn nữa để cùng nhau vượt qua những khó khăn trong thời gian sắp đến. Bên cạnh đó đồng chí Giám đốc cũng lưu ý đến nhiệm vụ của Công đoàn cần phải chú ý đến chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của CBVC & NLĐ, phải gắn liền hoạt động công đoàn với lợi ích của đoàn viên và người lao động.

Đồng chí Đào Hữu Long - Giám đốc Trung tâm phát biểu tại Hội nghị

        Hội nghị đã dân chủ thảo luận và thống nhất cao với các báo cáo tổng kết hoạt động năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

CBVC & NLĐ Trung tâm chụp hình lưu niệm

        Với tinh thần đoàn kết, lòng nhiệt tình, lao động cần cù, sáng tạo, toàn thể đội ngũ CBVC & NLĐ của Trung tâm đã cam kết sẽ thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Nghị quyết Hội nghị đã đề ra, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Trung tâm trong năm 2020.

T.T.U

Tin tức liên quan khác